A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 141 Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024

Nhằm đánh giá và rút ra những kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo phong trào TĐQT thời gian qua; xác định các chủ trương, giải pháp nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo, chỉ đạo phong trào TĐQT trong giai đoạn mới. Sáng ngày 6/5/2024, Trung đoàn 141 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024. Tới dự có Đại tá Nguyễn Công Khuê, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư Đoàn 3, đồng chí Long Văn Nhân, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện Chi Lăng.

Trong 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào TĐQT đã được Trung đoàn 141 quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định, hướng dẫn của cấp trên. Đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, tạo chuyển biến rõ nét,đạt được những kết quả quan trọng trong phong trào TĐQT. Công tác khen thưởng luôn bảo đảm kịp thời, đúng nguyên tắc, đúng đối tượng. Phong trào TĐQT luôn được duy trì thường xuyên, tạo động lực khích lệ cán bộ, chiến sĩ nêu cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng các tổ chức đảng trong sạch vững mạnh; đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”. Từ năm 2019 đến nay, Trung đoàn có hơn 20 sáng kiến được công nhận và 80 điển hình tiên tiến được biểu dương cấp Sư đoàn, trong đó có 16 tập thể, 16 cá nhân được biểu dương cấp Quân Khu; 5 năm liền Trung đoàn được Bộ quốc phòng, Quân khu tặng cờ đơn vị huấn luyện giỏi; nhiều cá nhân, đơn vị tập thể được Bộ quốc phòng, Tổng cục chính trị, Bộ tư lệnh Quân khu và Sư đoàn tặng Bằng khen, giấy khen.

Tại đại hội, các ý kiến tham luận, báo cáo điển hình đã làm rõ những nguyên nhân hạn chế và chia sẻ kinh nghiệm, mô hình hiệu quả trong thực hiện phong trào TĐQT.

          Phát biểu tại đại hội, Đại tá Trần Văn Ngân, Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 3 đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024 của Trung đoàn, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy đơn vị phát huy tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả hơn nữa phong trào TĐQT; tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh thực hiện các phong trào "Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới"." Quân đội chung tay vì người nghèo"; kiên quyết khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; kịp thời nhân rộng các điển hình tiên tiến góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

          Tại đại hội 5 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024 đã được Trung đoàn biểu dương khen thưởng./.

Nông Ngân- Trung tâm VHTT&TT Chi Lăng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 4
Hôm nay : 935
Trong tháng : 21.719
Tất cả : 90.863