A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ VIỆN HUYỆN CHI LĂNGHƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ 3 NĂM 2024

Sáng ngày 21/4/2024, Thư viện huyện Chi Lăng tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024, và hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới năm 2024.

Với chủ đề, “Chủ nhật với sách và tri thức”, Thư viện huyện Chi Lăng đã tổ chức trưng bày, triển lãm, giới thiệu, xếp sách nghệ thuật, tuyên truyền về sách với mục đích hình thành thói quen đọc sách trong mỗi cá nhân, duy trì và phát triển phong trào đọc sách trong các gia đình, trường học để góp phần nâng cao kiến thức, đồng thời giữ gìn và phát huy văn hóa đọc trong các tầng lớp nhân dân.

          Ngay trong sáng ngày 21/4, hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc, đông đảo các em học sinh và nhân dân trên địa bàn đã đến Thư viện huyện Chi Lăng tìm đọc những cuốn sách mình yêu thích. Thư viện huyện Chi Lăng sẽ mở cửa đón khách trong cả ngày hôm nay và sẽ có các phần quả nhỏ ý nghĩa tặng các độc giả đến đọc sách, mượn sách trong ngày hôm nay. Thư viện huyện Chi Lăng có địa chỉ tại số 01, đường Chu Văn An,  khu Hòa Bình 1, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng.

Đinh Dương


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 77
Trong tháng : 10.079
Tất cả : 79.223