A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng CSXH Huyện Chi Lăng giải ngân chương trình cấp nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024

Thực hiện quyết định số 10/2024/QĐ-TTg ngày 15/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng thực hiện cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, ngày 09/09/2024, tại điểm giao dịch xã Bằng Mạc và Bằng Hữu Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Chi Lăng thực hiện giải ngân nâng mức cho vay Chương trình cấp nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn cho 26 hộ vay với số tiền 1,3 tỷ, mỗi hộ 50 triệu đồng/02 công trình.

Việc nâng mức vay chương trình nước sạch vệ sinh môi trường từ 10 triệu đồng/công lên 25 triệu đồng/công trình đáp ứng nguyện vọng của người dân và phù hợp với thực tế giá cả, chi phí đầu tư xây dựng, nâng cấp công trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Ngân hàng CSXH huyện Chi Lăng giải ngân tại Điểm giao dich xã

Để công tác cho vay được thuận lợi, Ngân hàng CSXH huyện Chi Lăng đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương, đặc biệt là các tổ chức đoàn thể để tuyên truyền, kịp thời truyền tải thông tin những thay đổi về hạn mức vay, đối tượng thụ hưởng, thời hạn, mục đích sử dụng vốn cho các hộ vay. Quá trình triển khai được thực hiện chặt chẽ từ khâu lập kế hoạch tín dụng đến triển khai cho vay, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận nguồn vốn.

Đến 09/09/2024, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã có 2.040 hộ đang vay vốn chương trình cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, tổng số tiền dư nợ trên 39 tỷ đồng. Nguồn vốn vay đã góp phần vào công cuộc thực hiện chiến lược quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh nông thôn, giúp các hộ gia đình vùng nông thôn tiếp cận được nguồn nước sạch sinh hoạt cũng như xây dựng các công trình chăn nuôi, sinh hoạt hợp vệ sinh, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và xây dựng nông thôn mới.

                                                 Huyền Hạnh-NHCSXH Huyện Chi Lăng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 35
Trong tháng : 16.089
Tất cả : 191.154