A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ XÃ THƯỢNG CƯỜNG TRIỂN KHAI CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Ngày 1/2/2024, tại Nhà Văn hóa xã Thượng Cường, huyện Chi Lăng. BCH Đảng bộ xã Thượng Cường đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Điều, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn

Để tiếp tục phát huy những thành quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo đã đạt được trong năm 2023. Ngày 1/2/2024, tại Nhà Văn hóa xã Thượng Cường, huyện Chi Lăng. BCH Đảng bộ xã Thượng Cường đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Điều, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Ngô Quang Trung, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Trường, ủy viên Ban Thường vụ, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện phụ trách Đảng bộ xã Thượng Cường; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo xã Thượng Cường.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo của BCH Đảng bộ xã đánh giá kết quả công tác lãnh đạo của BCH Đảng bộ trong những năm gần đây, thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân liên tiếp gặt hái được là có sự thay đổi lớn về tư tưởng nhận thức, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ; công tác phát triển các mô hình kinh tế đã mang lại thu nhập cao cho nhân dân, tạo tiền đề góp phần thực hiện thắng lợi chương trình xây dựng NTM trên địa bàn, từ đó tiếp tục về đích xã NTM nâng cao và xây dựng thành công khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên.

          Cũng tại hội nghị, Thường trực Đảng ủy xã đã triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán, trong đó quán triệt những nhiệm vụ trọng tâm gồm chăm lo tết cho gia đình chính sách, cho hộ nghèo và người yếu thế với mục tiêu mọi người, mọi nhà đều được đón tết vui vẻ, đủ đầy và đầm ấm, không để ai bị bỏ lại phía sau; các tổ chức đoàn thể xây dựng kế hoạch bố trí công tác trực tết, đảm bảo giữ vững an ninh trật tự, an toàn giao thông; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ công tác ra quân đầu xuân; thường xuyên thăm hỏi, động viên và quản lý tốt những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024..v..v..

 

Các gia đình diện hộ nghèo được nhận quà.

          Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Nguyễn Văn Điều, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn đã trao tặng 20 xuất quà cho các hộ nghèo của xã Thượng Cường. Cũng nhân dịp này, Thường trực Đảng ủy xã đã tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo xã Thượng Cường qua các thời kỳ, tri ân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên BCH huyện ủy phụ trách Đảng bộ xã Thượng Cường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Huyện ủy phân công./.

Gia Lượng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 173
Trong tháng : 22.156
Tất cả : 149.669