A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN CHI LĂNG TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRƯỚC, TRONG VÀ SAU TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2024

Sáng ngày mùng 5/2/2024, UBND huyện Chi Lăng đã tổ chức hội nghị trực tuyến cấp huyện và cấp xã triển khai các nhiệm vụ cấp bách trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự chủ trì hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện các đồng chí Long Văn Nhân, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vi Nông Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng.

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện ngay từ những ngày đầu năm 2024. Sáng ngày mùng 5/2/2024, UBND huyện Chi Lăng đã tổ chức hội nghị trực tuyến cấp huyện và cấp xã triển khai các nhiệm vụ cấp bách trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đến dự chủ trì hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện các đồng chí Long Văn Nhân, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vi Nông Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng.

 

Đồng chí Vi Nông Trường - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

          Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đại diện các đơn vị thị trấn Đồng Mỏ, thị trấn Chi Lăng, xã Vạn Linh, xã Chiến Thắng và xã Nhân Lý báo cáo kết quả thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho gia đình chính sách, người có công, các hộ nghèo tại địa phương; công tác tuyên truyền vận động, ký cam kết không vi phạm pháp luật về tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, các hành vi vi phạm về pháo; công tác phân công trực tết; kế hoạch chuẩn bị các điều kiện, vật tư phương tiện phục vụ nhiệm vụ ra quân đầu xuân, và các lễ hội xuân Giáp thìn năm 2024…v..v.. , nghe báo cáo của các cơ quan chuyên môn gồm Phòng NN&PTNT; phòng LĐTBXH-DT; Phòng VHTT huyện, Điện lực huyện Chi Lăng; công tác chỉ đạo của BCH Quân sự huyện; công an huyện về xây dựng kế hoạch đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau tết nguyên đán.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương tinh thần chủ động xây dựng kế hoạch ứng phó với mọi tình huống trong những ngày trước, trong và sau tết nguyên đán. Đồng chí cũng quán triệt các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn không lơ là, chủ quan, các cá nhân được phân công cần nỗ lực hết sức trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt là về công tác an sinh xã hội, về an ninh trật tự, công tác chuẩn bị các điều kiện, phương tiện phục vụ hoạt động ra quân đầu xuân cũng như các lễ hội xuân trên địa bàn huyện./.

Gia Lượng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 191
Trong tháng : 22.174
Tất cả : 149.687