A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI MẠC KỲ THI TUYỂN CÔNG CHỨC CẤP XÃ NĂM 2024

Sáng ngày 21/5/2024, tại trường THCS Quang Lang, Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã huyện Chi Lăng đã khai mạc kỳ thi tuyển công chức cấp xã vòng 1 năm 2024 cho 84 thí sinh ứng viên đăng ký dự tuyển.

Tại lễ khai mạc, thư ký hội đồng thi đã thông qua các nghị định, thông tư hướng dẫn và các quyết định về việc tổ chức kỳ thi vòng 1, tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024, quán triệt quy chế, nội quy thi tuyển cho các ứng viên dự thi.

Lãnh đạo phòng Nội vụ huyện Chi Lăng phát biểu khai mạc kỳ tuyển dụng.

          Trong kỳ thi tuyển dụng công chức cấp xã năm nay, 84 thí sinh sẽ tham gia thi các nội dung trả lời trắc nghiệm trên máy vi tính và thi ngoại ngữ ( tiếng Anh hoặc tiếng Trung). Thông qua kỳ thi tuyển vòng 1, những ứng viên không vi phạm nội quy, quy chế thi và đạt kết quả tốt sẽ tiếp tục tham dự kỳ thi vòng 2 sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

          Được biết trong những năm qua, Hội đồng tuyển dụng công chức, viên chức huyện Chi Lăng thường xuyên tổ chức các kỳ thi nhằm tuyển dụng những người có  trình độ, có năng lực thực sự để bổ sung vào những vị trí còn thiếu, hoặc những người không đáp ứng yêu cầu công tác của các cơ quan, đơn vị trong huyện.

          Tại lễ khai mạc kỳ thi, đại diện Hội đồng tuyển dụng mong muốn và chúc tất cả các ứng viên sẽ làm bài thi một cách nghiêm túc cũng như đạt kết quả cao nhất./.

Gia Lượng  

         


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 322
Trong tháng : 22.305
Tất cả : 149.818