A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện đối thoại với thanh niên năm 2024

Chiều 27/3/2024, UBND huyện Chi Lăng tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024. Dự Hội nghị đối thoại có đồng chí Vi Nông Trường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vi Công Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Đại diện lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn của huyện và đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, trách nhiệm, tại buổi đối thoại các đoàn viên, thanh niên đã nêu 11 ý kiến trực tiếp tại Hội nghị. Bám sát chủ đề “Vai trò của thanh niên Chi Lăng trong thúc đẩy, quảng bá du lịch, văn hóa địa phương gắn với phát triển kinh tế - xã hội”, các ý kiến của của đoàn viên thanh niên đã tập trung vào các nội dung: chiến lược quảng bá văn hóa, du lịch; giải pháp hỗ trợ đoàn viên thanh niên quảng bá sản phẩm địa phương; giải pháp tăng cường liên kết du lịch với các huyện khác trong tỉnh…Tại buổi đối thoại, các ý kiến của ĐVTN được lãnh đạo UBND huyện và các cơ quan chuyên môn trao đổi, giải đáp, làm rõ.

 

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện đã trao 20 triệu đồng cho Huyện đoàn để hỗ trợ xây dựng các công trình thanh niên trên địa bàn. Cùng với đó, Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng đã tặng giấy khen cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát triển sản xuất gắn với xây dựng nông thôn mới.

Văn Thiện – Trung tâm VHTT&TT Chi Lăng

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 442
Trong tháng : 22.425
Tất cả : 149.938