A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND xã Hòa Bình đối thoại với thanh niên năm 2024

Chiều ngày 14/5/2024, UBND xã Hòa Bình tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2024 với chủ đề: “Nghề nghiệp và việc làm cho thanh niên”. Dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức đoàn thể của xã và hơn 30 đoàn viên thanh niên địa bàn xã tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về tình hình công tác thanh niên những tháng đầu năm 2024. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 07 câu hỏi, đề xuất kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND xã. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Các giải pháp của xã trong thời gian tới để giúp thanh niên có niềm tin đến với các lớp đào tạo nghề; Cơ chế, chính sách, giải pháp để bảo vệ người dân trước những nguy cơ bị lừa đảo trên không gian mạng, bị đánh cắp thông tin;  Những chính sách ưu đãi hỗ trợ cho học sinh, thanh niên khi tham học nghề; Công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, các lễ hội văn hóa; các giải pháp để hỗ trợ học sinh thanh niên mới khi tốt nghiệp trung học phổ thông, trung học cơ sở không có khả năng tham gia các cấp học cao hơn, có thể tìm việc làm có thu nhập ổn định. Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã và các cán bộ, công chức phụ trách các lĩnh vực trực tiếp trả lời tại Hội nghị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND xã Hòa Bình đề nghị Đoàn thanh niên xã tiếp tục tổng hợp những ý kiến, những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên; đổi mới, linh hoạt hơn trong công tác vận động, tập hợp, đoàn kết và định hướng cho thanh niên, giáo dục bồi dưỡng những truyền thống cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có lý tưởng, có khát vọng vươn lên, cống hiến cho quê hương, đất nước.

Văn Thiện - Trung tâm VHTT&TT Chi Lăng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 273
Trong tháng : 22.256
Tất cả : 149.769