A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN CHI LĂNG SƠ KẾT CÔNG TÁC KHOA GIÁO 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch công tác khoa giáo và quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các cơ quan trong khối khoa giáo huyện năm 2024. Ngày 8/7/2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chi Lăng đã tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đồng chí Lô Minh Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện Chi Lăng chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Theo báo cáo của Ban Tuyên giáo Huyện ủy Chi Lăng, trong 6 tháng đầu năm 2024, các cơ quan trong khói khoa giáo huyện Chi Lăng luôn chủ động phối hợp và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đạt được kết quả rất phấn khởi trong tất cả các lĩnh vực giáo dục và đào tạo; bồi dưỡng lý luận chính trị; lĩnh vực khoa học công nghệ và môi trường; y tế và dân số; Văn hóa, thể thao và Truyền thông; lĩnh vực việc làm, dạy nghề và bảo vệ chăm sóc trẻ em. Trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, năm 2024 là năm gặt hái được nhiều thành công nhất từ trước đến nay, khối lớp 9 có 60 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; khối THPT  trường THPT Chi Lăng có 1 học sinh đạt giải 3 môn Ngữ văn toàn quốc; 81 giải cấp tỉnh, lần đầu tiên giới thiệu và kết nạp Đảng cho 2 học sinh khối lớp 12; THPT Đồng Bành có 60 học sinh giỏi cấp tỉnh; THPT Hòa Bình có 26 học sinh đạt giải cấp tỉnh, huyện tổ chức thành công kỳ thi tuyển học sinh vào lớp 10 và thành công kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 ..v..v.. Trong lĩnh vực khoa học công nghệ và môi trường, huyện Chi Lăng áp dụng các tiến bộ kỹ thuật vào việc trồng, chăm sóc, bảo quản và sơ chế các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, thế mạnh của địa phương, tăng diện tích các cây trồng chủ lực và tạo thêm nhiều sản phẩm OCOP cung ứng cho người tiêu dùng.

          Tại hội nghị, các đại biểu căn cứ vào tình hình, điều kiện thực tế của địa phương và kế hoạch công tác của từng cơ quan, đơn vị trong khối khoa giáo đã sôi nổi thảo luận, đề xuất nhiều ý kiến, giải pháp để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huyện định hướng, chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ trong những tháng cuối năm 2024. Trong đó đặc biệt chú ý đến các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông học đường, trật tự xã hội để góp phần xây dựng hình ảnh huyện Chi Lăng luôn văn minh, giàu đẹp./.

Gia Lượng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online: 1
Hôm nay: 174
Trong tháng: 13.121
Tất cả: 205.963