A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN CHI LĂNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2024

Sáng ngày 29/3/2024, tại Nhà khách huyện Chi Lăng, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

Lực lượng viên chức huyện Chi Lăng tham gia hiến máu.

Ghi nhận tại khu vực tổ chức hiến máu tình nguyện, cuộc vận động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024 đã nhận được sự quan tâm, tham gia hiến máu của các đồng chí lãnh đạo huyện Chi Lăng, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các xã thị trấn cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân huyện Chi Lăng.

          Theo số liệu thống kê, huyện Chi Lăng có 514 người đăng ký tham gia hiến máu trong đợt 1. Song do làm tốt công tác tuyên truyền đến với  cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện, trong ngày 29/3 này có 636 người đến đăng ký khám để hiến máu. Qua công tác khám sàng lọc có 300 người đáp ứng điều kiện hiến máu, ban tổ chức chương trình đã thu được tổng số 300 đơn vị máu.

          Việc tổ chức vận động hiến máu tình nguyện với thông điệp “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và ngày càng lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Từ những đơn vị máu thu được trong các đợt hiến máu tình nguyện đã góp phần mang lại tiếng cười, niềm hạnh phúc của các bệnh nhân cũng như người thân của họ.

          Cũng thông qua các chương trình hiến máu tình nguyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chi Lăng đang kỳ vọng trong năm 2024, huyện Chi Lăng sẽ vận động nhân dân hiến được khoảng 650 đơn vị máu để phục vụ công tác cứu người./.

Gia Lượng 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 112
Trong tháng : 25.707
Tất cả : 67.835