A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan tiếng hát người cao tuổi lần thứ II Của Hội Người cao tuổi thị trấn Đồng Mỏ năm 2024

Ngày 6/6/2024, Hội người cao tuổi thị trấn Đồng Mỏ tổ chức “ Liên hoan tiếng hát người cao tuổi” lần thứ II Của Hội Người cao tuổi thị trấn Đồng Mỏ năm 2024.

Tại Liên hoan, có 26 tiết mục văn nghệ đến từ 13 khu phố trên địa bàn thị trấn với các nội dung: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống yêu nước của nhân dân ta trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi quê hương, đất nước; những thành tựu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới; tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết quân dân…

           Liên hoan là hoạt động tinh thần bổ ích động viên người cao tuổi "Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, khuyến khích người cao tuổi đoàn kết, phát huy vai trò tuổi cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng Tổ quốc đồng thời nâng cao nhận thức của xã hội về vị trí, vai trò của người cao tuổi, trách nhiệm chăm sóc người cao tuổi. Theo Ban Tổ chức: Mặc dù hầu hết diễn viên là người cao tuổi, nhưng do có thời gian tập luyện, có đạo diễn, biên đạo múa và có sự đầu tư về trang phục, đạo cụ biểu diễn, nên đã tạo được không khí sôi nổi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

Các đơn vị đạt giải tại chương trình

Đây cũng là dịp để Hội người cao tuổi người cao tuổi các chi hội trên địa bàn thị trấn được giao lưu, gặp gỡ,  trình diễn tài năng và thể hiện niềm đam mê ca hát, tăng thêm tinh thần đoàn kết thân ái, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở. 

Kết thúc liên hoan ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt thuộc về khu Trung tâm,  3 nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và 9 giải khuyến khích.

 

                                  Thanh Hà: Trung tâm VHTT & TT Chi Lăng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 247
Trong tháng : 22.230
Tất cả : 149.743