A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ huyện Chi Lăng khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Chiều ngày 24/6/2024, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Chi Lăng tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ huyện Chi Lăng khóa XXIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và Sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2024. Đến dự về phía hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lạng Sơn có đồng chí Vũ Thị Huyền Trang- Phó chủ tịch thường trực; về phia huyện Chi Lăng có đồng chí Vi Công Hậu- Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- Chủ tịch UB MTTQ huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện.

Tại hội nghị các đồng chí đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Theo đó, Nửa nhiệm kỳ qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện lần thứ XXIII, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Lạng Sơn, của Ban Thường vụ Huyện ủy, của chính quyền các cấp, sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội. Các tầng lớp phụ nữ trong huyện luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong lao động sản xuất, nỗ lực phấn đấu trong học tập, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc. Thực hiện đạt và vượt 09/09 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra, trong đó có 06 chỉ tiêu vượt. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân nói chung, phụ nữ nói riêng ngày càng được nâng cao; đã khẳng định được vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã hội; công tác phụ nữ và bình đẳng giới có chuyển biến tích cực. Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ huyện đã phát huy được vai trò nòng cốt, tập hợp, vận động các tầng lớp phụ nữ, chủ động trong công tác tham mưu, phối hợp với các ngành trong thực hiện nhiệm vụ. Chú trọng đổi mới nội dung, biện pháp chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội theo hướng thiết thực, hiệu quả; tập trung hướng về cơ sở, quan tâm các cơ sở khó khăn. Sáng tạo triển khai ứng dụng các nền tảng số trong tuyên truyền, thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Vũ Thị Huyền Trang- Phó chủ tịch thường trực- Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh và đồng chí Vi Công Hậu- Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- Chủ tịch UB MTTQ huyện biểu dương những thành tích đã đạt được của hội liên hiệp phụ nữ huyện, đồng thời các đồng chí đã đề nghị, hội liên hiệp phụ nữ huyện bám sát các văn bản của các cấp ủy đảng từ Trung ương đến huyện để cụ thể hóa, bổ sung các nhiệm vụ mục tiêu, chỉ tiêu tổ chức thực hiện, đồng thời cần phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành trong công tác vận động phụ nữ, bảo vệ phụ nữ, có kế hoạch quan tâm thực hiện tốt công tác cán bộ nữ, nhất là công tác tạo nguồn…j

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.

          Nhân dịp này, Ban thường vụ hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, huyện đã tặng bằng khen và giấy khen cho 8 tập thể, 10 cá nhân đã có thành tích trong công tác hội và phong trào phụ nữ; các cá nhân đạt danh hiệu “ Phụ nữ tiêu biểu”, danh hiệu “ Cán bộ cơ sở giỏi” giữa nhiệm kỳ 2021-2026.

 

                                                           Thanh Hà: Trung tâm VHTT & TT Chi Lăng

 


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 6
Hôm nay : 340
Trong tháng : 24.971
Tất cả : 126.533