A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ CHI LĂNG TRƯỚC KỲ HỌP THƯỜNG LỆ HĐND HUYỆN GIỮA NĂM 2024

Chiều ngày 24/6, tại Nhà văn hóa xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng. Ban thường trực UBMTTQVN xã Chi Lăng đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Chi Lăng và thị trấn Chi Lăng với cử tri xã Chi Lăng trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND huyện khóa XX. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Ngô Quang Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trương thị Hương Giang, Chánh án Tòa án Nhân dân huyện và đồng chí Hoàng Ngọc Bằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Chi Lăng.

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Chi Lăng.

Tại buổi tiếp xúc, các đại diện cử tri xã Chi Lăng đã được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND huyện khóa XX ứng cử tại địa phương báo cáo dự kiến chương trình làm việc của kỳ họp thường lệ giữa năm 2024, HĐND huyện khóa XX; báo cáo kết quả tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội nửa đầu năm 2024 mà Nghị quyết HĐND huyện khóa XX đã đề ra; công tác triển khai thực hiện Nghị quyết số 02/2024 của HĐND tỉnh về quy định chức danh, chế độ chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách bán chuyên trách ở cấp xã, cấp thôn, tổ dân phố và người trực tiếp tham gia hoạt động ở thôn, tổ dân phố, mức khoán kinh phí hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội ở xã, thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

          Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian để đại biểu HĐND huyện trao đổi, giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của đại diện cử tri xã Chi Lăng. Trong số những ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các lĩnh vực quản lý đất đai, môi trường, lĩnh vực xây dựng, công tác an sinh xã hội, đặc biệt là vấn đề hỗ trợ giúp đỡ những gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại bởi trận lũ lịch sử tháng 5/2022.

          Ghi nhận tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đã giải đáp thỏa đáng một số ý kiến thắc mắc, kiến nghị của cử tri, đồng thời tổng hợp những kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan chuyên môn và các cấp giải quyết theo thẩm quyền. Các đại biểu sẽ tiếp tục làm cầu nối chuyển những lời giải đáp đó đến cử tri tại các buổi tiếp xúc sau kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND huyện khóa XX.

Gia Lượng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 7
Hôm nay : 333
Trong tháng : 24.964
Tất cả : 126.526