A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI LĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN NĂM 2024

Chiều ngày 27/6/2024, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Chi Lăng tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2024 cụm các xã thị trấn: thị trấn Đồng Mỏ, thị trấn Chi Lăng và các xã Chi Lăng, Quan Sơn, Bắc Thủy, Lâm Sơn, Vân Thủy. Dự hội nghị đối thoại có đồng chí Trần Thanh Nhàn – Bí thư Huyện ủy, đồng chí Long Văn Nhân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Vi Nông Trường – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tại hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đã thông báo kết quả, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng và những vấn đề quan trọng của huyện trong thời gian qua mà người dân quan tâm.

Người dân phát biểu ý kiến tới các đồng chí lãnh đạo huyện.

          Tại phần đối thoại, có 9 người dân tham gia ý kiến trực tiếp tại hội nghị, tập trung vào các lĩnh vực: tài nguyên môi trường; công tác giải phóng mặt bằng cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng; chính sách đất đai; hạ tầng giao thông; thủy lợi; rà soát hộ nghèo; quy ước, hương ước thôn bản; Bảo hiểm y tế. Qua nghe các ý kiến của người dân, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, chuyên môn, các cơ quan chức năng liên quan đã trả lời, giải đáp, làm rõ hơn những vấn kiến nghị của người dân.

Kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy sau hội nghị này, các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường vận động, thuyết phục người dân đồng thuận, ủng hộ các dự án, công trình nhằm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Các tổ hòa giải ở cơ sở tiếp tục nỗ lực, cố gắng, nâng cao tỷ lệ hòa giải thành các vụ việc từ cơ sở, từ đó hạn chế đơn thư lên cấp trên. Đối với các kiến nghị chưa được giải đáp tại hội nghị này, đồng chí đề nghị các cơ quan chuyên môn tiếp tục rà soát, tổng hợp, giải quyết, trả lời cho người dân trong thời gian tới.

Đinh Dương


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 7
Hôm nay : 861
Trong tháng : 25.492
Tất cả : 127.054