A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HUYỆN CHI LĂNG TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024

Nhằm thiết thực góp phần hỗ trợ các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chiều ngày 26/6/2024, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện Chi Lăng đã vận động, quyên góp kinh phí mua nước uống tặng các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp với mong muốn giúp các thí sinh giải tỏa sự oi bức của mùa hè, cũng như sức nóng của kỳ thi tốt nghiệp THPT. Nhân dịp này, các đơn vị BCH Huyện đoàn thanh niên; Trung tâm Viễn thông quân đội Viettel Chi Lăng; Điện lực; Hội chữ thập đỏ huyện Chi Lăng; các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện cùng đại diện các đơn vị trường học có học sinh tham gia thi tốt nghiệp; hội liên hiệp phụ nữ xã Hòa Bình và hội liên hiệp phụ nữ thị trấn Đồng Mỏ trao nhiều suất quà cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, mong các thí sinh bình tĩnh, tự tin hoàn thành tốt các bài thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Các cơ quan, đơn vị tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Để các thí sinh tham dự kỳ thi đúng quy chế và thực hiện tốt các bài thi, trước đó các giám thị làm công tác coi thi tại điểm thi Trường THPT Chi Lăng đã tập trung thí sinh làm thủ tục trước khi vào phòng thi, đồng thời quán triệt các thí sinh chấp hành nghiêm túc về thời gian, nội quy phòng thi; hướng dẫn các em thật sự bình tĩnh, tự tin, nghiên cứu kỹ các câu hỏi để hoàn thành tốt bài thi của mình.

          Theo báo cáo của Hội đồng coi thi điểm thi trường THPT Chi Lăng, trong kỳ thi năm nay, điểm thi có 652 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 593 thí sinh lớp 12 và 59 thí sinh tự do, các đơn vị trường THPT Chi Lăng có 388 thí sinh đăng ký; THPT Hòa Bình có 196 thí sinh;  đơn vị trường PTDTNT THCS và THPT huyện Chi Lăng có 30 thí sinh và đơn vị Trung tâm GDNN- GDTX huyện có 38 thí sinh đăng ký dự thi. Cả 652 thí sinh đăng ký dự thi để lấy kết quả xét tốt nghiệp và dự tuyển vào các trường Đại học, cao đẳng. các thí sinh diện 2  là 42 và diện 3 là 553./.

Gia Lượng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 5
Hôm nay : 339
Trong tháng : 24.970
Tất cả : 126.532