A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHỤ NỮ THỊ TRẤN ĐỒNG MỎ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “MẸ ĐỠ ĐẦU” NĂM 2024

Sáng ngày 22/6/2024, Hội LHPN thị trấn Đồng Mỏ phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện; Câu Lạc bộ Thiện tâm huyện và hội Khuyến học huyện tổ chức thăm, tặng quà và nhận đỡ đầu em Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 2014, ở khu Làng Trung, TT Đồng Mỏ), là học sinh lớp 5 trường tiểu học 2 thị trấn Đồng Mỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, gia đình em Hoàng Tuấn Anh có hoàn cảnh khó khăn (bố bị tai nạn mất, mẹ bỏ đi từ khi em còn nhỏ, em đang sống với ông, bà nội không có việc làm ổn định và em trai; em gái còn nhỏ). Các khoản sinh hoạt, chi phí của cả gia đình trông chờ vào 02 sào ruộng. Vì vậy, cuộc sống của gia đình rất khó khăn. Cảm thông trước hoàn cảnh của em Tuấn Anh, với mong muốn kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn, giúp em có thêm động lực vươn lên trong học tập, Hội LHPN thị trấn kết nối với Nhà hảo tâm chị Bùi Thị Kim Dung, sinh ra và lớn lên tại khu Trung Tâm, TT Đồng Mỏ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã nhận đỡ đầu, hàng tháng hỗ trợ 200.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ năm 2024 là 2.400.000đ.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” không chỉ là sự quan tâm, khích lệ, động viên, giúp đỡ về vật chất mà còn là sự đóng góp của phụ nữ trong việc chia sẻ yêu thương, nhằm chăm sóc, hỗ trợ trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống hạnh phúc bình yên.

Nhân dịp này Đảng uỷ thị trấn, Hội chữ thập đỏ, hội khuyến học huyện Chi Lăng cũng trao tặng các xuất quà bằng tiền mặt, nhu yếu phẩm cho gia đình.

 

                                       Thanh Hà: Trung tâm VHTT & TT Chi Lăng


Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 350
Trong tháng : 24.981
Tất cả : 126.543